IObit Uninstaller PRO 6.0.2.156 - Tiện Ích Gỡ Phần Mềm Trên Máy Tính

IObit Uninstaller là một trong những công cụ gỡ bỏ cài đặt được đánh giá tốt từ nhiều người dùng nhờ khả năng gỡ bỏ nhanh và triệt để những chương trình có mặt trên hệ thống của bạn. Ưu điểm của IObit Uninstaller chính là việc xóa vĩnh viễn nhưng file rác còn sót lại sau khi gỡ bỏ và không gây ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật của máy tính.

IObit Uninstaller là phần mềm được thiết kế khá nhỏ gọn và không cần cài đặt giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng không còn cần thiết trên hệ thống máy tính. Hơn nữa, IObit Uninstaller quản lý và hiển thị chi tiết tên, kích thước, icon, ... của các chương trình cho người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện thao tác.

Những tính năng chính của IObit Uninstaller:
- Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng dễ dàng đặc biệt chuyên nghiệp hơn chức năng Windows Add or Remove Programs của hệ thống Windows.
- Sử dụng phần mềm di động và không cần cài đặt.
- Công cụ được thiết kế với dung lượng khá nhỏ cho phép người dùng mang đi bất kỳ đâu cũng có thể sử dụng được nó. Bạn có thể copy tiện ích vào USB để sử dụng bất kỳ đâu bởi công cụ không cần cài đặt mà chỉ cần chạy file thực thi .exe.
- Quản lý và hiển thị chi tiết tên, kích thước, icon, ... của các chương trình cho người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện thao tác.
- Gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc trên hệ thống với tốc độ cực nhanh.
- Máy tính của bạn được dọn dẹp sạch sẽ tăng tốc hoạt động hệ thống khi khởi động.
- Công cụ còn cho phép bạn quét toàn bộ hệ thống để tìm kiếm và loại bỏ hoàn toàn các registry và các tập tin chứa ứng dụng đã gỡ còn sót lại trên ổ cứng. Nhờ đó máy tính của bạn được dọn dẹp sạch sẽ tăng tốc hoạt động hệ thống khi khởi động.
- Gỡ các toolbar trên các trình duyệt IE, FireFox nhằm tránh phiền phức mỗi khi sử dụng máy tính mà chúng mang lại.


Bài viết này có hữu ích không ?!